หากคุณคือช่างมืออาชีพ เครื่องมือตามชุดเครื่องมือที่พบเห็นได้ทั่วไป คงจะไม่ได้ทำให้ช่างอย่างคุณรู้สึกตื่นเต้นเพราะการใช้งานของช่างต้องการเครื่องมือที่ตอบสนอง การทำงานที่ละเอียดมากขึ้น และชาวยให้เกิดประสิทธิภาพมากขึ้น ที่สำคัญลดความผิดพลาด ลดเวลาทำงาน และค่าใช้จ่ายต่างๆ เครื่องมือช่างง่ายๆสำหรับช่างที่ขาดไม่ได้ ในฉบับนี้ นำเสนอเครื่องมือที่จะช่วยให้การทำงานของช่าง ง่ายยิ่งขึ้นและสนุกกับการทำงานมากขึ้น แม่นยำมากขึ้น

เครื่องวัดอุณภูมิ อินฟาเรด ADA TEMPRO POCKET

ในการทำงานบางครั้ง การวัดอุณหภูมิ จะช่วยให้การทำงานปลอดภัย แม่นยำ และสามารถหาสาเหตุของปัญหาได้ เครื่องวัดอุณหภูมิ พกพาได้ จะช่วยให้การทำงานของช่างสนุกขึ้น ในกรณีต้องเช็คการทำงานของเครื่อง ของระบบไฟฟ้าหรือแม้กระทั่งงานซ่อมบำรุง เช่น เช็คความเย็นการทำงานของแอร์ ความร้อนของหลอดไฟ หรือสำหรับงานลดค่าใช้จ่ายที่ต้องควบคุมอุณหภูมิของวัตถุอุปกรณ์หน้างาน

เครื่องสแกนผนัง UT387B UNI-T

เครื่องมือที่ทันสมัยจะช่วยให้การทำงานเป็นมืออาชีพมากขึ้นและลดความผิดพลาด รวมทั้งการแก้งานที่อาจจะทำให้ยุ่งยากกว่าเดิม และที่สำคัญความปลอดภันในการทำงานเครื่องสแกนยังจะช่วยในการตรวจสอบวัสดุ โลหะหรือที่ไม่ใช่โลหะ ไม้ สายไฟ ที่ซ่อนตัวอยู่ในผนัง เพื่อให้การทำงานของช่างไม้ไม่ผิดพลาด ใช้งานง่ายดูแลรักษาง่าย ขนาดพกหากระทัดรัด สะดวกสะบายพกพาติดตัวได้

ประแจหกเหลี่ยม มิล 10มม. 206124 TACTIX

ด้วยการดีไซน์ให้ด้ามประแจยาวพิเศษ EXTRA LONG พร้อมหัวบอล ฟรีชั้นผิวเรียบผนวกกับวัสดุคุณภาพแข็งแกร่งได้รับมาตรฐานจากเยอรมัน (GS) ทำให้ปประแจหกเหลี่ยมด้ามยาว TACTIX EXTRA LONG เป็นตัวเลือกที่น่าจะติดกระเป๋าช่างอีกตัวหนึ่ีง ซึ่งจะเป็นตัวเดียวเบอร์ยอดฮิตหร่อจะเป็นแบบชุดก็ตามการใช้งานที่สะดวกของคุณเลย

ค้อนช่างยนต์ 220011 25มม. TACTIX แบบ USA

ค้อนถือเป็นเครื่องมือที่เก่าแก่ชิ้นหนึ่งของโลก และได้ถูกพัฒนามาจากยุคสมัยจนมีรูปแบบการใช้งานที่แตกต่าง ตามความต้องการของช่างเฉพาะงานมากขึ้น ค้อนช่างยนต์อาจจะแปลกสำหรับช่างบางสายงาน แต่เป็นค้อนอีกตัวหนึ่งที่สามารถใช้งานได้อเนกประสงค์เพราะนอกจากงานตอกที่สามารถใช้งานได้หนักกว่าค้อนช่างไฟ หัวอีกด้านยังสามารถเก็บตะเข็บตามตอกซอก และเซาะส่วนเกินในชิ้นงานได้

ไขควงแฉกด้ามฟรีหัวบอล No.2200 VESSEL

ไขควงหัวบอล VESSEL ถูกผลิตมาจำหน่ายกว่า 30 ปี หลังคอนเซปต์แรก ถูกกีไซน์มาสำหรับช่างไฟสำหรับการใช้งานตู้จ่ายไฟ ล่าสุด ไขควงหัวบอลถูกออกแบบให้ระบบการทำงานเป็บแบบด้ามฟรี 36 GEAR RATCHET ด้วยปลายที่เล็กเรียวขึ้นชุปแข็งอย่างดี ด้ามเคลือบเรซิ่น ป้องกันอุบัติเหตุจากกระแสไฟ ทำให้เสริมการทำงานของช่างได้อย่างสะดวกสบาย และปลอดภัย สาวกไขขวงด้ามบอล ต้องตื่นเต้นและชอบไขควงด้ามฟรี ซีรีส์ 2200 จาก VESSEL Made in japan นี้แน่นอน

คีมตัดสายเคเบิ้ล 600-240 mm FUJIYA

กว่า 93 ปีที่แล้ว FUJIYA เริ่มต้นผลิตคคีมคุณภาพระดับโลก กว่าจะมาเป็นคีม 1 ตัวต้องใช้เครื่องมือที่หลายหลาย และอย่างที่ทราบทุกตัวผ่านขั้นตอนการทำมือเพื่อให้เกิดความประณีต และได้คุณภาพอย่างที่เครื่องจักรเองก็ยังไม่สามารถทำให้ได้ เนื้อเหล็กจะถูกไล่อากาศออกจนหมด เพื่อให้เกิดความแข็งแรงการผลิตจะต้องผ่านมาตรฐานที่เข็มงวดทำให้ FUJIYA ในมือของช่างเป็น FUJIYA อย่างเป็นที่สมบูรณ์แบบที่สุด คีมตัดสายเคเบิล 600-240 มาพร้อมคมตัดแฮนเมด ที่ทูกเจียรคมโดยพนักงาน ที่มีประสบการณ์สูง ด้ามหุ้มยาวกระชับมือ เทคโนโลยีทางการผลิตทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องออกแรงมาก

คีมล็อค 10R VISE GRIP IRWIN

ถ้าหากพูดถึงเครื่องมือเก่าแก่ชิ้นหนึ่ง ที่ต้องมีติดไว้สำหรับช่าง คือคีมล็อค VISE GRIP จาก USA รุ่น 10R แม้ปัจจุบันจะไม่ได้ผลิตจากอเมริกาแล้วก็ตาม แต่ความขลังในชื่อ VISE GRIP กว่า 92 ปีก็ยังคงการันตีคุณภาพ ให้ช่างได้เป็นอย่างดี