ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สำหรับช่างแล้ว เครื่องมือดีๆ ก็แฝงไปด้วยความสวยงามและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยไม่แพ้อุปการณ์ IT เช่นกัน ไลฟ์สไตล์ของมืออาชีพ จะทันสมัยถ้าได้แก็ดเจ็ตแบบโปรๆ ไว้ในครอบครอง และใช้ได้จริงระดับคุณภาพสูงในชีวิตการทำงาน เพราะความฟินของช่าง คือ ได้ใช้เครื่องมือ เท่ๆ สวยๆ กับประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

ชุดงานขัด KOM10 05056653001 WERA

WERA นี่คือแบรนด์ในฝันขอบงคนรักเครื่องมือหลายๆ คน ชุด kraftform kompakt kOM10 มาพร้อมด้ามจับดอกด้วยหัวต่อเร็ว Quick release chuck และดอก 9 ดอก 9 แบบ ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ Ultra-compact holcler กล่องสามารถเปิดโชว์ทั้ง 9 ดอก ให้หยิบจับเลือกได้อย่างง่ายดายคุณภาพของทุกวัสดุที่ใช้ผลิต WERA เป็นวัสดุคุณภาพชั้นสูง จึงทำให้แบรนด์จากเยอรมัน WERA นี้ไม่เคยทำให้มืออาชีพผิดหวังมาช้านาน

ใบตัดเหล็ก 4" NOR-Norline

มืออาชีพคงห่างหายจากแบรนด์ Norton จากอเมริกามาพักใหญ่ๆ หรือถ้ามีใช้ ก็จะเป็น Norton เกรดตลาดทั่วไป วันนี้ Norton นำเสนอกลุ่มใบตัดได้ทั้งเหล็กและสแตนเลส ในใบเดียวกัน กล่าวได้ว่า Noline ซีรีย์นี้จะทำให้มืออาชีพลืมใบตัดเดิมๆ ไปเลยที่เดียว

คีมตัดลวกสลิง 9561190 KNIPEX

ใครที่เคยใช้คีม Knipex คงรู้เลยว่าแรงที่ใช้ในการทำงานกับ Knipex จะมีเหลือเก็บไว้ทำอย่างอื่นอีกเยอะ เพราะคีมทุกรุ่นของ Knipex ถูกออกแบบและพัฒนากวา 100 ปี เพื่อประหยัดแรงและมีประสิทธิภาพมากที่สุด 9561190 คีมตัดลวดสลิง สำหรับลวดแข็งระดับกลาง สูงสุด 6 มิล รูปทรงของใบด้ามตัดออกแบบเป็นพิเศษเพื่อป้องกันไม่ให้สายเกิดการฉีกขาด เป็นเสี้ยน หรือมีการบีบบี้ ให้วัตถุที่ตัดเสียรูปทรง รูปทรงออกแบบให้จับสบาย กะทัดรัด แต่ได้ประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อ ทุกชิ้นผลิตในเยอรมัน มั่นใจกับคีมอันดับ 1 ของโลก

กล่องเครื่องมือลูกบล๊อก BLPATSM3824 3/8" 24 ตัวชุด BLUE POINT

บลูพ้อย ถือเป็นเครื่องมือน้องเล็ก เครื่องมือบลูพ้อยเน้นตอบสนองงานช่างกลุ่มยานยนต์ระดับมือชีพ โดยฮาร์ดแวร์เฮาส์ เครื่องมือทุกชิ้นผลิตจาก High-grade Steel Alloy ได้รับมาตรฐาน ANSI จากอเมริกา ออกแบบให้ลูกบล๊อกมีความแม่นยำสูง ด้ามจับกันลื่นใช้งานง่าย กล่องเก็บแข็งแรงทนทาน

ชุดไขควงสายอ่อน พร้อมอุปกรณ์ครบชุด 205253 TACTIX 43 ตัวชุด

ชุด TACTIX 205253 ชุดชิคมาพร้อมกับไขควงด้ามฟรี 43 ชิ้น ครบสุดด้วยดอกขัน ทั้งแฉก แบบ ท็อค ฟิลิป หกเหลี่ยม สี่เหลี่ยมแบบมีแม่เหล็กพิเศษ ด้วยก้านอ่อนต่อด้ามไขควงด้ามฟรี 215 mm หรือใช้งานในที่ๆ เข้าถึงยาก วัตถุทำจาก CR-V รอบด้านฟรี 45 เกียร์กล่องเก็บออกแบบได้ลงตัว สพดวกในการใช้งาน พกพาไปกับช่างได้ทุกๆ ที่

ถุงมือผ้าเคลือบยางไนโตรกันบาก 781 WDG

มีเครื่องมือดีๆ อย่าลืมปกป้องมือขอบงคุณ ด้วยถุงมือดีๆ Wonder drip แบรนด์จากญี่ปุ่น ที่พิถีพิถันในการทำถุงมือเพื่อปกป้อง และตอบสนองงานท่หลากหลาย เราจึงมีดีไซน์ถุงมือให้ช่างเลือกนับ 10 ร่น รุ่นที่นำเสนอมนแก็ดเจ็ต จะเป็นรุ่น WDG 781 ถุงมือผ้าเลือบยางไนโตรกันบาดที่ออกแบบได้อย่างมีเอกลักษณ์ ยืดหยุ่นดี และเคลือบไนโตร 3 ชั้นที่อุ้งมือเหมาะสำหรับงานที่เปียก และงานน้ำมันพร้อมกันบาดระดับ 5 ทำให้การทำงานเป็นไปตามในระดับสูงสุดในอุตสาหรรม

หลายคนคิดว่าการทำสวนปลูกต้นไม้เป็นเรื่องวุ่นวายและเสียเวลาแถมต้องใช้เทคนิคกว่าจะได้สวนสวยๆ ดั่งใจจนต้องเปลี่ยนความคิดไปเป็นการ
จ้างช่างทำสวน หรือปลูกต้นไม้แบบตามมีตามเกิดแทน วันนี้เพียงลูกค้ามาที่ฮาร์ดแวร์เฮาส์ทุกปัญหาจะเป็นเรื่องง่ายขึ้นด้วยอุปการณ์งานสวนที่ครบครันและได้รับการยอมรับจากอเมริกากับแบรนด์ YARDSMITH แบรนด์ที่มีจำหน่ายในห้างสรรสินค้าชั้นนำครบทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นการดูแลตกแต่งสนามหญ้าหรือไม้พุ่มเรามีเครื่องตัดหญ้าทั้งแบบสะพายไหล่ แบบรถตัดหญ้าหรือกรรไกรตัดกิ่ง และส่วนของการปลูกหรือการดูแลอย่างเป็นพิเศษเรามีอุปกรณ์หลากหลายอาทิ ปืนฉีดน้ำ สปริงเกอร์ 3 ทาง กระถางต้นไม้รางสี่เหลี่ยม กระถางกลมถาดรอง และการทำสวนจะไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป เพียงคุณมาที่ฮาร์ดแวร์เฮาส์ เรามีทุกสิ่งที่ลูกค้าต้องการ

คีมปากจิ้งจก 9” APP_225 FUJIYA กับคีม FUJIYA ที่มียอดขายที่ 1 ในญี่ปุ่น การันตีคุณภาพสมน้ำสมเนื้อกับมืออาชีพตัวจริง และยังเป็นคีม Handmade ทรงคุณค่าเพราะจะลับปากคีมด้วยมือทุกชิ้น ได้มาตรฐาน JIS จากญี่ปุ่น ด้านจับถนัดมือหุ้มด้วยวัสดุกันลื่นและยืดหยุ่นได้ดี มีรูรอบสายเซฟตี้ การจับชิ้นงานดีเยี่ยม และตัดได้คมตามมาตรฐานญี่ปุ่นการเก็บงานสวยประณีตน่าเก็บน่าใช้จริงๆ มีดพับ อเนกประสงค์ MILWAUKEE มีดมือหนึ่งของวงการ FestBack FLIP Utility Milwaukee จาก USA มีดพับที่ใช้มือเดียวในการเปิดใบ เปลี่ยนใบก็ง่าย แถมยังมีประสิทธิภาพระดับ Heavy Duty นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นเล็กๆ ที่ทำให้สามารถตัดปอกสาย โดยไม่ต้องเปิดใบมีดรูปทรงสวยงาม บางพิเศษพกติดตัวได้ง่าย ช่างมืออาชีพฮาร์ดแวร์เฮาส์ มีพกติดตัวไว้รึยัง!

ไขควงสลับด้ามเหลี่ยมบอลยาง SD-2H SKLL

ไขควงหัวบอล ทรงนิยมจากฝั่งญี่ปุ่น ว่ากันว่าทรงหัวบอลได้ถูกออกแบบมาไม่ต่ำกว่า 30 ปีแล้วเพราะความสบายใจการจับเพื่อใช้งานทำให้ไขควงทรงหัวบอลเป็นทรงคลาสสิค ที่ปัจจุบันยังนิยมกันอย่างแพร่หลาย SD-2H,SKLL (ผู้ผลิตดครื่องมือเก่าแก่จากญี่ปุ่น กว่า 120 ปี) เป็นไขควงทรงหัวบอลด้ามเหลี่ยมสามารถสลับแฉกแบบได้ในด้ามเดียวกัน สะดวกในการใช้งานด้านจับกระชับมือ และก้ามดอกแข็งแรงข้อต่อในการจับด้ามดีไซนให้ใช้งานได้สะดวกและแข็งแรง นับเป็นอีก 1 แบรนด์ที่น่าใช้ทีเดียว

10. แปรงลวดกลม 75* 12 มม. OSBORN GERMAN

เรื่องงานขัด ฏ็ต้องมีสไตล์ ไม่ใช่ช่างไม่เชื่อนะเนี่ย Osborn ผู้ผลิตสินค้างานขัดอันดับ 1 ของโลกจากเยอรมัน จะทำให้ช่างได้สัมผัสกับคุณภาพของงานระดับโลกด้วยสุดยอดของสินค้า วัสดุที่คัดสรร และเทคนิคการผลิตแบบเยอรมันมีดีไซน์ หลายรูปแบบหลายขนาด ให้ช่างได้เลือกใช้ให้ตรงกับการใช้งานที่บอกได้เลยว่าคุ้มค่า ไม่แพง โดย เฉพาะเมื่อเทียบกับ คุณภาพที่เหนือกว่าใคร

11.ประแจจับอเนกประสงค์ 230mm SMW-23OF SKLL

ประแจจับแป๊บรูปทรงแปลกตา วัสดุประณีตตามสไตล์ญี่ปุ่น จากค่าย SKLL (ผู้ผลิตเครื่องมือเก่าแก่จากญี่ปุ่นกว่า 120 ปี) สามารถขยายปากได้กว้างพิเศษไว้สำหรับงานจับท่อ จับน็อตและงานอเนกประสงค์ ขนาดไม่ใหญ่มาก พกพาสะดวกรูปทรงสวย เนื้องานดี เหมาะทั้งใช้งานและเก็บสะสม

12.ดอกไขควงลม เสริมแรงบิด MX142065 VESSEL

ดอกไขควงรุ่นไฮโซจาก VESSEL ญี่ปุ่น ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับแรงหนักหน่วงของเครื่องมือไร้สาย 18V หัวดอกออกแบบให้แข็งแรงด้วยการเสริมโครงสร้างและการลบขอบ ก้านดอกออกแบบให้รับแรงช็อคและเสริมแรงบัด(สูญเสียแรงบิดเบี้ยว 7% เมื่อเทียบกับมาตรฐาน 100% ได้ 93% ก้านดอกติดแกนสปริงทำให้จับดอกได้ทันทีหลังการใช้ ไม่ร้อยมือ ดอกไขควงรุ่นนี้เหมาะสำหรับมืออาชีพตัวจริง)

13.คีมตัดเหล็กด้ามอลูมิเนียม EMK200A Evalue

เพิ่มดีกรีความชิคด้วย SKLL คีมตัดเหล็กธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา เพราะด้ามทำจากอลูมิเนียมสีสวยทำให้คีมมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก แต่ยังคงความแข็งแรงทนทาน และด้วยปากตัดที่คมพิเศษตามสไตล์ญี่ปุ่น ทำให้ความสวยเท่ มาพร้อมกับคุณภาพจริงๆ สำหรับเครื่องมือแกตเจ็ท ตัวสุดท้ายที่เราแนะนำ