หลากหลายสไตล์ ด้วยความแปลกใหม่สำหรับมืออาชีพ อุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ เหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถใช้ชีวิตในแต่ละวันได้ง่ายยิ่งขึ้น และเผื่ออนาคตอันใกล้จำเป็นจะต้องใช้มีติดบ้านติดตัวไว้ทั้งอุ่นใจและปลอดภัย ทั้งนี้แต่ละชิ้นก็ต้องเลือกใช้ให้เหมาะกับงานที่แตกต่างกัน


แว่นเซฟตี้ OUTDOOR 4 in 1+กล่อง ESS5459 COSTO
แว่นตาเซฟตี้อเนกประสงค์ 4in1 ใน 1 กล่อง ที่มีถึงสี่เลนส์ในการเลือกใช้งานให้เหมาะกับหน้างานนั้นๆ ในความเหมาะสม เช่นใช้งานหน้าคอมพิวเตอร์ เล่นมือถือ หรือเลนส์กันแดด กันแสงทั่วไป

มีดพับอเนกประสงค์ 475113 200mm TACTIX
พิเศษด้วยใบมีดถูกทำด้วยสแตนเลส เพื่ออายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น ง่ายต่อการใช้งาน สามารถใช้เพียงมือข้างเดียว เพื่อเปิด และเก็บใบมีด และยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานพิเศษด้วยระบบล็อคใบมีด พร้อมที่จับอลูมิเนียมและตัวคาดกับเข็มขัด

ชุดบล็อคหัวยูนิเวอร์เซล ETC200 5244 COSTO
เราจะเสียเวลาในการเปลื่ยนหัวบล็อคไปทำไม เมื่อเราสามารถขันได้หลายเบอร์ในหนึ่งลูก โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหัว ชุดบล็อคยูนิเวอร์เซลตัวนี้ พิเศษเฉพาะช่างมืออาชีพเท่านั้น ที่จะช่วยให้การทำงานนั้นรวดเร็วยิ่งขึ้น

แถบแม่เหล็กจับเครื่องมือ 250*50mm 5044 COSTO
แถบแม่เหล็กเพื่อความสะดวกสะบายในการใช้งานสามารถติดตั้งได้ แม้กระทั่งภายในรถบรรทุกหรือรถตู้ มีการยึดที่แน่นหนาโดยใช้แท็บแบบรอยต่อ รูสำหรับสกรูซึ่งมีความปลอดภัยและทนทานมากยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องหาเครื่องมือนาน ง่ายต่อการหยิบจับมาใช้งาน ลดเวลาในการเครื่องมือให้ดียิ่งขึ้น

ถุงมือมอเตอร์ไซต์+ทำงาน COSTO
เพิ่มความเท่ห์ในการขับขี่มอเตอร์ไซต์ของคุณให้มากยิ่งขึ้น ด้วยถุงมือมอเตอร์ไซต์คู่นี้สำหรับคนรักการขับขี่จะทำให้การจับแฮนด์ของคุณนั้นมั่นคงมากยิ่งขึ้น เหมาะกับการยึดเหนี่ยวและยังสามารถใช้ใส่ตอนทำงานเพื่อเพิ่มสไตล์ของผผู้ใช้ได้อีกด้วย

ชุดดอกสว่านขั้นบรรได 3 ชิ้น 5243 COSTO
มีหน้าคว้าน Taper สำหรับผังสกรูเกลียวปล่อยพร้อมตอนเจาะ ไม่ต้องใช้ดอกขยายมาคว้านปากซ้ำ ขนาดรูให้การคว้านของแต่ละดอกต่างกัน เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน โดยถ้าต้องเจาะรูให้ง่าย ใช้ดอก 3 มิล เจาะนำก่อนเนื่องจากมีขนาดเล็กและค่อยเจาะขยายตาม

ชุดเครื่องมือไขควงบล็อกในกล่องแม่เหล็ก 481321 TACTIX
ชุดเครื่องมือไขควงบล็อกในกล่องแม่เหล็ก มาพร้อมกล่องใส่ที่มีแม่เหล็กบริเวณฝากล่อง ทำให้สามารถติดกับวัตถุที่เป็นแม่เหล็ก ได้ฝาปิดล็อคแน่สนิทและดอกสว่าน 3 แบบให้เลือกใช้งาน หัวบล็อค 3 ขนาด

มีดเดินป่าอเนกประสงค์ 9.5" 475051 TACTIX
การทีมีมีดดีๆ สักเล่มนั้น จะช่วยให้การเดินทางในป่าเป็นไปอย่างง่ายขึ้นเรียกได้ว่า มีดเดินป่านั้นเป็นสิ่งของสำคัญที่ควรพกติดตัวเป็นอันดับแรกๆ เราขอแนะนำมีดเดินป่า TACTIX ที่เป็นแบรนด์ดังจากอเมริกา ที่จะช่วยให้คุณเดบินป่าได้สนุกมายิ่งขึ้น และจัดการกับอุปสรรคจากตอนไม้ที่ขึ้นขวางทางได้อย่างง่ายดาย

ก้านต่อล็อคสายอ่อน 200mm 1/4" 5011 COSTO
ก้านต่อล็อคสายอ่อน ที่จะช่วยให้ชั่งมืออาชีพทำงานได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น เมื่อช่วงพื้นที่ที่ทำงาน เข้าไม่ถึง ก้านต่อล็อคสายอ่อน จะช่วยทำให้มันง่ายยิ่งขึ้น สามารถงอได้ตามหน้างานที่ช่างแบบคุณจะเลือกใช้

เกียงโป๊ว 450 mm ใบป้าน 5213-2-13 COSTO
เกียงโป๊วขนาดใหญ่พิเศษ ที่ช่วยให้การทำงานของคุณพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยขนาดของเกียงโป๊วตัวนี้ จะทำให้งานเสร็จได้ไวขึ้น และช่วยร่นระยะเวลาของการทำงาน เหมาะสำหรับช่างที่ต้องการการทำงานที่รวดเร็ว

กาวอเนกประสงค์ 5 SscFix 5235 COSTO
นวัตกรรมใหม่ ที่มียอดขายอันดับ 1 ในอเมริกา สุดยอดสารลิขวิดพลาสติกที่จะทำให้การซ่อมแซมสิ่งของที่แตกหัก ซ่อมรอยร้าว รอยรั่ว ได้อย่างคงทนถาวร และรวดเร็วทันใจ ภายในเวลาอันรวดเร็วแค่ 5 วินาทีเท่านั้น!!

คีมจับน็อตยูนิเวอร์เซล 5231-2 COSTO
ถ้าคุณเคยรู้สึกว่า การใช้คีมจับน็อตยุ่งยากต่อการเปลี่ยนประแจ หรือเปลี่ยนขนาดแล้ว การทำงานของคีมจับน็อตตัวนี้พิเศษตรงที่สามารถแทนประแจแหวนได้ และยังพิเศาตรงที่ใช้ได้ทั้งขนาดนิ้ว และขนาดมิล โดยปกติคีมทั่วไปจะแยกระหว่างนิ้วกันมิล

ตัวช่วยชีวิตในรถ (ระเบิดกระจก) 5237 COSTO
ตัวช่วยชีวิตในรถที่จะช่วยคุณในสถานะการณ์คับขัน มีขนาดเล็ก สามารถพกพกได้สะดวกไม่ว่าจะเป็นการตัดสายคาดนิรภัย และทุบกระจกรถได้ในตอนที่ไม่สามารถเปิดประตูรถออกได้

แปรงทาสี 3" ด้ามปรับองศาได้ 5210-3 COSTO
ตุณเคยไหมในตอนที่ทาสีห้อง มีจุดที่เราเอื้อมไม่ถึง แปรงทาสีรุ่นนี้จะช่วยให้คุณทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น เนื่องจากปลายแปรงมีช่องให้สำหรับต่อด้ามได้ เพื่อเพิ่มความยาวของแปรง และยังสามารถปรับองศาการใช้งานได้ โดยมีจุดล็อคของหัวแปรงทาสี เพื่อให้คุณสะดวกต่อการทำงานมากยิ่งขึ้น

ถุงมืออเนกประสงค์ MPT 72008/5449
ถุงมืออเนกประสงค์ ที่จะช่วยให้การทำงานหรือการขับรถมอเตอร์ไซต์ของคุณเป็นไปได้อย่างมั่นคงมากยิ่งขึ้น มีให้เลือกหลายสไตล์ตามสิ่งที่ผู้ใช้ชอบ