ช่างมืออาชีพหลายคนอาจพบปัญหาในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่มาจาก เครื่องมือหรือปัญหาที่มาจากชิ้นงานที่ได้คุณภาพ ปัญหาเรื่องนี้จะไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป เชปพาชเป็นผู้ช่วยที่เปลี่ยนงานหนัก ให้เป็นงานเบา ในราคาที่เบายิ่งกว่าใคร


เครื่องเลื่อยวงเดือนพร้อมราง 115มม. PL305 SCHEPPACH

เชปพาชรุ่น PL305 มาพร้อมกับพลังมอเตอร์แรงสูง 1010 วัตต์ ตัวเครื่องกระทัดรัดสามารถตัดชิ้นงานได้หลากหลาย เช่น ไม้, พลาสติกกระเบื้องเซรามิค, กระดาษชนวน, อลูมิเนียม รูปทรงกระทัดรัด จับถนัดมือ นำหนักเบา มาพร้อมใบเลื่อยถึง 4 แบบ การใช้งานมีระบบดูดฝุ่น ที่สามารถต่อท่อเข้ากับเครื่องดูดฝุ่น ทำให้สามารถเก็บฝุ่นได้ในระหว่างการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


แท่นเลื่อยองศา 8" HM80L SCHEPPACH

เชปพาชรุ่น HM80L เป็นเครื่องเลื่อยตัดองศาขนาด 8" ที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกในการทำงานในพื้นที่แคบๆ และขนย้ายไปในแตะละพื้นที่ได้อย่างสะดวก ด้วยการออกแบบโครงสร้างหลักจากอลูมิเนียมพร้อมกำลังมอเตอร์ 1500 วัตต์ ทำให้การตัดชิ้นงานมีประสิทธิภาพตัดได้อย่างเที่ยงตรง แม่นยำด้วยระบบเลเซอร์นำร่อง ปรับองศาในการตัดได้หลากหลายรูปแบบตามลักษณะชิ้นงานที่คุณต้องการ ทั้งการใช้งานแบบมืออาชีพและ DIY


เครื่องลับคมอเนกประสงค์ GS650 SCHEPPACH

เครื่องลับคมอเนกประสงค์ จะช่วยให้คุณสะดวกขึ้น สามารถลับคมได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น มีด กรรไกร สิ่ว และดอกสว่านทำงานด้วยมอเตอร์ ขนาด 65W กำลังไฟ 220-240 มาพร้อมกับอุปกร์ช่วยลับคม 4 ชนิด (ดอกสว่าน สิ่ว มีด และกรรไกร) เป็นเครื่องลับที่จะช่วมให้เครื่องมือของคุณคคมกริบเหมือนใหม่และยังสามารถรับองศาได้อย่างแม่นยำ ตัวมอเตอร์ 65 วัตต์ ให้พลังงานเพียงพอสำหรับการใช้งานทั้งหมด ล้อหินเจียร์ High speed ช่วยให้คุณมั่นใจว่าเครื่องมือของคุณจะคมเหมือนใหม่ สามารถลับคมดอกสว่าน High-speed ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงได้หลายขนาด (3 - 10 มม.)


ขาตั้งแท่นเลื่อยแบบโต๊ะ MT60 SCHEPPACH

เชปพาช รุ่น MT60 ทำให้การทำงานร่วมกับ เครื่องเลื่อยตัดองศาในทุกๆ แบรนด์เป็นเรื่องง่าย และสะดวกมากกว่าเดิมด้วย พื้นที่ในการรองรับขนาด 46 x 60 ซม. ทำให้สามารถรองลับเครื่องเลื่อยตัดองศาได้อย่างสะดวก ความสูงของโต๊ะสามารถปรับระดับได้ที่ 82 - 595 ซม. เพื่อความเหมาะสมของผู้ใช้งาน ตัวโต๊ะสามารถพับเก็บได้ น้ำหนักเบา ขนาดกระทัดรัดเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย ความสามารถในการรองรับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัม


โม่ผสมปูน MIX160 160L 800W SCHEPPACH

โม่ผสมปูนสำหรับใช้งานนอกสถานที่ เคลื่อนย้ายสะดวก ตัวโมเตอร์สามารถใช้งานกับเครื่องปั่นไฟอเนกประสงค์ ตัวโม่แข็งแรงทนทาน พร้อมมือจับหมุนขนาดใหญ่ เพื่อการทำงานที่เบาแรง มีล้อสำหรับเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก ตัวมอเตอร์มีระบบระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี ตัวเกียรสำหรับหมุนโม่ ทำจากเหล็กกล้าอย่างดี แข็งแรงทนทานต่องานหนัก การบำรุงรักษาง่ายไม่ยุ่งยาก


มอเตอร์หินไฟ 8" SM200L SCHEPPACH

มอเตอร์หินไฟเชปพาชรุ่น SM200L เป็นเครื่องมืออันสำคัญที่จำเป็นของผู้ใช้ทั้งประเภท DIY และช่างมืออาชีพ มอเตอร์พลังสูง 500 วัตต์ มาพร้อมแผ่นป้องกันสะเก็ดและดวงไฟ LED ส่องสว่าง เพื่อสะดวกในการทำงานแผ่นขัดขนาด 200 ซม. ฐานเครื่องทำจากโลหะหล่อผสม แข็งแรง จะทำให้ทุกงานลับคม เป็นเรื่องธรรมดา