"งานตัดงานขัด ถือเป็นอีกอย่างงานที่ผู้ใช้ต้องเลือกผลิตฑ์ให้ตรงกับการใช้งาน เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ตรงจุด ประหยัด และที่สำคัญ คือความปลอดภัย"

ไม่ว่าจะเป็นงานตัดหรืองานขัด ที่ฮาร์ดแวร์เฮาส์เขาเรา ก็มีสินค้ามาบริการให้กับท่านลูกค้าทุกๆท่าน ด้วยราคาที่ถูก และคุณภาพสินค้าที่ดีเยี่ยม เพราะฮาร์ดแวร์เราใส่ใจคุณลูกค้าเป็นที่สุด ^_^

ใบตัดเพชรแบบ Segment 4" NORTON Expert
ใบตัดเพชร เป็นการใช้ในงานตัดคอนกรีตเป็นหลัก และสามารถตัดหินได้ ซึ่งคุณสมบัติสะลดหลั่นตามการออกแบบ ใบมีดมีขนาด 4" สำหรับใบตัดของ NORTON แบรนด์จากอเมริกา ให้ความคมทน คุ้มค่าและได้มาตรฐานสูง ใช้ได้กับเครื่องเจียร์ 4" และเครื่องตัดหินอ่อนรู่น EXPERT เป็นรุ่นเกรดคุณภาพจาก NORTON มั่นใจในความปลอดภัย และการใช้งานได้

ใบตัดเพชรอย่างดี 4" TITANIUM
ใบตัดเพชรนอกเหนือจากการใช้งานในการตัดคอนกรีต ตัดหินแข็ง ใบตัดยังสามารถตัดอิฐได้อีกด้วย สำหรับใบของไทเทเนียม จุดเด่นคือช่วงของเม็ดเพชรที่เป็นส่วนสำคัญของความคมนั้น ทีสัดส่วนที่มากขึ้น ทำให้สามารถตัดได้คม และตัดได้นานกว่าเดิมถึง 2 เท่า ใช้ได้ทั้งระบบแห้ง และระบบเปียก ใช้กับเครื่องเจียร์ 4" และเครื่องตัดหินอ่อน

ใบเจียร์หัวอย่างดี 4" TITANIUM
เป็นอีกหนึ่งผลิตภันฑ์ซึ่งมีองค์ประกอบของเม็ดเพชรคุณภาพ ใช้ในงานขัด/เจียร์ ออกแบบตกแต่งพื้นผิวคอนกรีต หินแกรนิตและหินอ่อน นอกจากงานตกแต่งแล้ว ยังสามารถเจียร์ผนัง เจียร์พื้น คอนกรีตต่างๆ ได้อีกด้วย

HYD จานผ้าทรายหลังแข็ง 4" HYD A400
จานผ้าทรายมี 2 ลักษณะคือ จานผ้าทรายหลังแข็งและหลังอ่อน ใช้ในการขัดแนวระนาบสำหรับงานเหล็กและงานสแตนเลส มีความสิ้นเปลืองน้อยกว่า การใช้งานใบไฟเบอร์ แต่มีราคาสูงกว่า จานผ้าทรายหลังแข็งสำหลับพื้นผิวที่ต้องการแรงกด สำหรับจานทรายหลังอ่อนเหมาะสำหรับงานที่ต้องการขัดใน ซอก มุม และพื้นที่แคบๆ

กระดาษทรายกลม สักหลาด KLINGSPOR #400 5"
กระดาษทรายกลม KLINGSPOR สำหรับงานขัดสนิม ลบคมเหล็ก ลบรอยเชื่อมต่างๆ และตกแต่งชิ้นงาน สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยกระดาษทรายทรงกลม หลังสักหลาด สำหรับแบรนด์ KLINGSPOR เป็ยแบรนด์งานขัดจากเยอรมัน ทำจากเม็ดทรายที่มีคุณภาพและความคมพิเศษ จึงสามารถช่วยงานขัดได้ไวขึ้น ทำงานต่อเนื่องได้นานขึ้น มีความคงทน คุ้มค้า มาตรฐานเยอรมัน

แปรงลวดกลม ทองเหลือง D100*16 ORSBORN
แปลงลวด ORSBORN สำหรับงานชัด หรือขัดสนิม แปลงลวดทองเหลืองเป็นอีกทางเลือกหลักที่จะช่วยให้การทำงานได้ประสิทธิภาพ และด้วยแบรนด์ ORSBORN จากเยอรมันทำให้มั่นใจกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และชิ้นงานในการขัดที่จะออกมาสวย แระหยัดเวลา และประหยัดแรงงาน

ใบเจียร์หนา ใบตัด 4" KOBE CUT
ใบเจียร์/ใบตัด ไฟเบอร์เป็นกลุ่มงานขัด/ตัด เหล็กมาตรฐาน ซึ่งช่างทั่วไปรู้จักกันดี และใช้ในการตัดการขัดเหล็ก รูปพรรณต่างๆ คุณสมบัติที่ดีของผลิตภัณฑ์ต้องมีความคมและตัดได้ทนทาน อีกทั้งต้องปลอดภัย ซึ่ง KOBE CUT ได้รับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม มอก. จึงเป็นที่มั่นใจ ได้สำหรับสำหรับงานมืออาชีพของทุกท่าน

แผ่นขัดสนิม CNS 4 1/2"x7/16" 3M หลังฟ้า 14720
งานหลักๆ คือการใช้งานขัดลอกสนิม ขัดแต่งหน้างานเหล็กทำคสามสะอาดผิวเหล็ก ตกแต่งรอยเชื่อม และลอกสีเคลือบหรือรอยต่างๆ บนพื้นผิวเห็ลก ซึ่งแบรนด์ 3M เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอีกแบรนด์ในเรื่องของงานขัด ด้วยคุณภาพและนวัฒนกรรม ที่ทันสมัย

ใบเลื่อยวงเดือน 4" แบบบางปลาฉลาม
สำหรับงานตัดไม้ ใบเลื่อยวงเดือนถือเป็นอีก 1 ทางเลือก ที่หลากหลายเพราะ บอกจากขนาดใบที่แตกต่างสำหรับเครื่องมือแบบต่างๆ แล้ว ขนาดของฟันก็มีให้เลือกตามประเภทของไม้ และความละเอียดในการตัด