มากกว่า 90 ปี ที่มืออาชีพทั่วโลกเลือกใช้ และยอมรับใน FESTOOL

ผลิตภัณฑ์ของเราทำให้ชีวิตของคุณง่ายยิ่งขึ้นและยังช่วยให้ได้ผลงานที่สมบูรณ์แบบเร็วขึ้นมากขึ้น FESTOOL ได้มุ่งมันและคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ดีที่สุดและส่งมอบให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ามีตัวช่วยที่ดี ซึ่งเป็นที่พอใจแก่ลูกค้าอย่างมาก

เครื่องมือสำหรับงานไม้

Festool เป็นผู้เชี่ยวชาญสำหรับทุกการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับไม้ ไม่ว่าจะเป็นการเลื่อย การเจาะหรือการขัดการ เหมาะสำหรับทุกการใช้งานที่ต้องการความแม่นยำอย่างที่สุดเมื่อทำงานกับไม้ เครื่องมือยังมีให้ใช้ในรุ่นไร้สายด้วยระบบ Festool 18-volt ประทับใจด้วยประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น

ชุดเซ็ต อุปกรณ์งานไม้ 008.06.900 FESTOOL

มีความยืดหยุ่นสำหรับงานขุดเจาะและงานประกอบทั้งหมด ชุดอุปกรณ์เสริม CENTROTEC 98 ชิ้นที่ครอบคลุมใน SYSTAINER T-LOC นอกจากไขควงและดอกสว่านที่แตกต่างกันแล้วยังมีบิต CENTROTEC ที่อยู่ตรงกลางดอกสว่านพร้อมตัวอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ อีกมากมาย

กบไฟฟ้า EHL65 000.07.803 FESTOOL

น้ำหนัก EHL 65 มีน้ำหนักเพียง 2.4 กก. และการออกแบบที่กะทัดรัด ทรงพลังที่สุด การไส 4 มม. ใบมีดเกลียวที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยด้ามจับ SoftGrip และการปรับความลึกในการตัดการใช้งานปุ่มเดียวและสันกันลื่นบนที่ทำงานเพื่อการยึดที่ปลอดภัย กบไสไม้ตัวนี้สามารถทำงานได้อย่า งง่ายดายไม่ว่าจะเป็นแนวนอนหรือแนวตั้งด้วยมือเดียวหรือสองมือได้ทั้งมือซายและมือขวา ทำงาน รวดเร็ว แม่นยำ กบมือเดียวสำหรับมืออาชีพ

โต๊ะทำงานไม้ MFT/3 000.49.506 FESTOOL

ขนาดความสูงของโต๊ะทำงานไม้ออกแบบเพื่อให้การทำงานสะดวกสบายยิ่งขึ้น ช่อง V-groove ทำให้การยกตัววัด Mitre ทำได้ง่ายขึ้นแม่นยำขึ้นและมีกลไกสำหรับติดอุปกรณ์เสริม MFT / 3 มีคุณสมบัติมากมายเช่นท็อปส์ซูรูพรุนช่องด้านข้างสำหรับการยึดแคลมป์และขาพับเพื่อความสูงสองระดับในการทำงานรวมถึงการเคลื่อนย้ายที่ง่ายดายิ

เลื่อยองศาสไลด์ KS120 000.50.101 FESTOOL

ได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาและกระทัดรัด KS 120 เป็นเลื่อยที่สมบูรณ์แบบ การสกัดฝุ่นที่มีประสิทธิภาพการตัดที่แม่นยำการปรับแต่งที่ง่ายดายและส่วนประกอบที่มีคุณภาพ