ระดับน้ำที่เหนือกว่า ในเรื่องคุณภาพและความแม่นยำ

ช่างมืออาชีพทุกคนรู้ดีว่า ไม่ใช่ทุกอย่างในการทำงาน จะเป็นไปได้อย่างราบรื่นในสถานที่ก่อสร้าง จะดีแค่ไหนถ้ามีสิ่งที่ช่วยให้ช่างมืออาชีพมั่นใจในการวัดที่แม่นยำกว่าใคร นั่นคือคุณภาพที่มีสเตบิล่า มีให้ช่างมืออาชีพโดยเฉพาะ เพื่อให้ช่างมืออาชีพอย่างคุณศสะดวกสบายยิ่งขึ้นและมั่นใจในการวัดมากยิ่งขึ้น/p>

02872

40cm/70-m STABILA ระดับน้ำคุณภาพจากเยอรมันที่ถือกำเนิดมาแล้วกว่า 150 ปี ให้ความแม่นยำในการวัดระดับและความแข็งแรงทนทาน แบรนด์เดียวในโลก ที่กล้ารับประกันถึง 10 ปี และกล้าให้คุณทดสอบการตกหล่น ซึ่งไม่ส่งผลต่อความแม่นยำ แบบที่แบรนด์อื่นทำไม่ได้ เฉพาะฮาร์ดแวร์เฮาส์ เท่านั้น

15233

80cm/196-2 STABILA สุดยอดของความแข็งแรงด้วยโครงอลูมิเนียมเสริมความแข็งแรง เพิ่มด้วยกระดูกงู ให้ความเที่ยงตรงในการวัดสูง มีตัวจบระดับน้ำเพื่อป้องกันการกระแทก และสามารภถอดออกได้ พร้อมตัวจับกันลื่น ลูกน้ำใส่ระดับคริสตัลในทุกๆ มุมมองที่มาพร้อมกับความแม่นยำแข็งแรง ตัวกำหนดลูกน้ำทำมาจากเหล็กสปริงขนาดเล็กมาก ล็อคแน่นและแม่นยำ โดยไม่ต้องทำการทดสอบเทียบ ขวดลูกน้ำรับประกันถึง 10 ปี

Good tools Good work

การวัดที่แม่นยำเป็นเรื่องสำคัญสำคัญที่สุดกับการทำงานการก่อสร้าง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ STABILA จำเป็นต้องผลิตสินค้าให้มีคุณภาพสมบูรณ์แบบ เพื่อการใช้งานของช่างทุกๆ คน ทำให้ง่ายต่อการทำงาน ไม่เสียเวลา และได้ผลงานที่มีคุณภาพตามที่ช่างหรือลูกค้าทุกท่านต้องการ ผลิตภัณฑ์ของเราโดดเด่นด้วยความแม่นยำที่ดีที่สุด แข็งแรง ทนทาน และการออกแบบที่น่าดึงดูด เหมาะแก่การใช้งานเป็นอย่างยิ่ง