PROFESSIONAL CLOVE

ในการทำงานของช่างมืออาชีพแล้ว การใช้มือปล่าวในหารทำงานนั้นอาจเกิดอุบัติเหตุระหว่างทำงาน จนไม่สามารถทำงานได้หรืออาจทำให้การทำงานอาจล่าช้าลงได้ อาจเป็นความไม่ชินในการใส่ถุงมือ วันนี้เรามีสินค้าเซฟตี้ เป็นถุงมือจากแบรนด์ดัง TAKUMI ที่จะช่วยให้คุณสะดวกสบาย เหมาะแก่การใช้งานแต่ละชนิด เพื่อชั่งมืออาชีพแล้วการมีถุงมือที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงาน นับว่าคุ้มจริง ไม่ว่าจะเป็นถุงมือเคลือบไนโตรกับน้ำมันถุงมือกันบาด และสารเคมี

อุบัติเหตุคือ เหตุการที่เกิดขึ้นสร้างความเสียหายอย่างไม่คาดหมายและเมื่อเกิดขึ้นแล้ว จะมีผลกระทบต่อการทำงานทรัพย์สินและบุคคล สิ่งที่ต้องคำนึงนึกถึงตลอดในการปฏิบัติงานคือความปลอดภัยโดยเฉพาะการก่อสร้าง การผลิตโดยเครื่องจักร ซึ่งมีความเสี่ยงสูงหากการป้องกันไม่รัดกุมเพียงพออาจทำให้เกิดความเสียหายทั้งผู้ปฏิบัติงานผลิตภันฑ์และเครื่องจักรในการผลิตได้รับผลเสีย การเกิดอบุติเหตุแต่ละครั้งมีผลต่อองค์กรหลายอย่าง เพราะเช่นนั้นแล้วการรักษาความปลอดภัยในการทำงาน จึงต้องรัดกุมอย่างเช่น รองเท้าเซฟตี้ ที่เราใช้เข้าหน้างานทุกครั้งเพื่อป้องกันเท้าของช่างในการทำงานแต่ละครั้ง และยังมีถุงมือที่เหมาะแก่หน้างานหลากหลายให้ช่างมืออาชีพอย่างคุณได้เลือก

TSH-120M TAKEZO MID-CUT เป็นรุ่นสำหรับงานวัสดุเป็นหนังแท้ + โพบียูรีเทนและพื้นรองเท้า ก็เป็นโพรียูรีเทน ซึ่งทนน้ำมันได้ดีกว่าพื้นอย่างทั่วไป รุ่นนี้หัวเหล็กและพื้นเหล็ก กันน้ำมันและกันไฟฟ้าสถิต ESD

TSH-115 รองเท้ารุ่นนี้ดีไซน์สวยใช้งานทั่วไป (LIGHT WORK) วัสดุเป็นโพรียูรีเทน พื่้นเป็นยางสังเคราะห์ หัวเหล็ก ใส่ได้กระชับ น้ำหนักเบาไม่มีพื้นเหล็ก เหมาะสำหรับที่ต้องรับรู้การเหยียบ เช่น ขึ้นบันไดขึ้นที่สูง หัวเหล็กออกแบบให้ด้วนและสูงขึ้น เพื่อการสวมใส่ที่สบายมากขึ้น

WDG 518 ถุงมือผ้าเคลือบไนโตรถักไนล่อนไร้ตะเข็บและเคลือบไนโตร 3 ชั้น ที่อุ้งมือทำให้จับยึดได้ดี ทั้งในที่แห้ง เปียกและงานน้ำมัน ทนทานสูงกันขีดข่วน วัสดุ ด้วยหารออกแบบเฉพาะทำให้ใส่สบายคล่องตัวสูง เข้ากับทือได้ดี เหมาะสำหรับงานวิศกรรมและการก่อสร้าง

WDG 330 ถุงมือผ้าเคลือบยางลาเท็กช์ ธรรมชาติ 2 ชิ้น ผสมเส้นใยคอตตอนและสเปงเด็กซ์ ให้ความสบายสูงสุด ลดความเหนื่อยล้าเมื่อทำงานต่อเนื่อง

WDG 1857 ถุงมือเคลือบยางไนโตรถักด้วยเส้นใยไมโครไฟเบอร์และไนล่อนเคลือบไนโตรทำให้ถุงมือมีความนิ่มมากกว่ารุ่นเดิมๆ ออกแบบให้ถุงมือหายใจได้ใส่แล้วไม่อึดอัดเหมือนไม่ได้ใส่ถุงมือ ดังนั้นจึงใช่กับงานได้หลากหลาย แท้กระทั่งงานที่ทำปกติด้วยมือเปล่า เช่นพิมพ์ดีด และเขียนหนังสือ

WDE 528L ถุงมือผ้าเคลือบยางไนโตร เป็นถุงมือรุ่นดังเดิมที่ออกแบบให้นำมาใช้งานได้ทั้งที่แห้งเปียก และลื่น ออกแบบให้คล่องตัวกระชับ หายใจได้ และใส่สะบายไม่อึดอัด เน้นความสบายในการใส่สำหรับถุงมือรุ่นพื้นฐานนี้