ORIGIN OF NEW INNOVATIVE
MARKING TOOLS FOR CRAFTSMAN

Pica Pocket ดินสอชุด
ดินสองานไม้ เหมาะสำหรับช่างที่ยังชื่นชอบดินสอไม้อยู่ ถึงแม้ดินสอจะสั้นลง ก็ยังมีตัวปอกที่ช่วยเพิ่มความยาว สามารถใช้ต่อได้ปอกปากกามีดีไชน์ที่ไร้รอยต่อ ออกแบบให้ใหญ่ จึงทำให้เสียบปากกาหรือดินสอง่ายและมีการดีไชน์ตัวฟันที่ฝาไม่เหมือนใคร ทำให้หนีบผ้าหราหรือบาง ได้อย่างดีเยี่ยมไม่หลุดร่วงระหว่างทำงาน วัสดุตัวหนีบดินสอ ไม่ใช่วัสดุเดียวกับด้าม ออกแบบให้หนีบแน่นได้ดี

Pica Ink Tieflochmarker
ปากกา INK DEEP ปากกาที่เหมาะสำหรับการเขียนงานในพื้นที่แคบ เขียนบนพื้นที่มีความมันได้ หัวของปากกาสามารถดึงได้ ตัวเก็บน้ำหมึกอยู่ในแท่ง ตัวกระบอกปากกาจะใหญ่เป็นพิเศษ มีตัวปอกปากกายาวเพื่อช่วยเพิ่มความยาว และป้องกันการระเหยของน้ำหมึก ทำให้เขียนในพื้นที่ที่เข้าถึงยาก หรือร่องลึกๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น ถ้าลืมปิดฝาปากกาเป็นเวลาเกือบทั้งวันน้ำมึงก็ไม่แห้ง และยังสามารถใช้งานต่อได้ ปอกปากกา/ดินสอ ง่าย และมีการดีไชน์ตัวฟันที่ฝาไม่เหมือนใคร ทำให้หนีบผ้าที่หน้าหรือบางได้อย่างดีเยี่ยมไม่หลุดร่วงระหว่างทำงาน วัสดุตัวหนีบดินสอ ไม่ใช่วัสดุเดียวกัน ออกแบบให้หนีบแน่นได้ดี

Pica - Gel Signalmarker
ปากกา GEL HEAVY DUTY เหมาะสำหรับการมาร์คเพื่อทำสัญลักษณ์เขียนบนพื้นที่มีความมัน, ยาง, ถุงพลาสติก และเขียนบนความร้อนได้ถึง 1000 องศา และกันน้ำได้ ปลายแท่งเป็นกบเหลาตัวที่เหลาเป็นพลาสติก มีตัวปอกกายาวเพื่อช่วยเพิ่มความยาว และป้องกันการระเหยของน้ำหมึก ทำให้เขียนในพื้นที่ ที่เอื้อมไม่ถึง หรือร่องลึกๆ ได้ง่ายขึ้น ปอกปากกามีดีไชน์ที่ไร้รอยต่อ ออกแบบให้ใหญ่ จึงทำให้เสียบปากกาหรือดินสอง่ายและมีการดีไชน์ตัวฟันที่ฝาไม่เหมือนใคร ทำให้หนีบผ้าหราหรือบาง ได้อย่างดีเยี่ยมไม่หลุดร่วงระหว่างทำงาน วัสดุตัวหนีบดินสอ ไม่ใช่วัสดุเดียวกับด้าม ออกแบบให้หนีบแน่นได้ดี

Pica Visor
ปากกา (ถาวร) VISOR การใช้งานที่ได้ประสิทธิภาพเต็มที่ตลอดเวลาตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงบรรทัดสุดท้ายมนต่อแรงกระแทกได้ดีบนพื้นผิวเกือบทุกแบบ หลีกเลี่ยงอุณภูมิของตะกั่วมากกว่า 40 องศาเซลเชียส มีเส้นผ่าศูนย์กลางของตะกั่ว = 10 มม. ความยาว = 85 มม. และมีดีไชน์ที่ไร้รอยต่อ

Pica Classic Instant - White Marker
ปากกา (ถาวร) Marker ปากกาเนื้อหมึกสีขาว เหมาะสำหรับเขียนบนพลาสติก พื้นไม้ แผ่นไม้ ทนทานต่อสภาพอากาศ ปลอดภัย แห้งเร็ว ไม่มีโทลูอีนและไชลีน จึ่งมีกลิ่นที่อ่อน ไม่ฉุนตอนใช้งาน ดีไชน์ไร้รอยต่อ

Pica Classic 542 Industrie - Lackmarker
ปากกาอุตสาหกรรม LackMarker มีน้ำหนักเบามาก ติดทนลบไม่ออกกันน้ำได้ มีดีไชน์ที่ไร้รอยต่อ ฝาถูกออกแบบให้เป็นจุดกดหัวหมึกได้ไม่มีโทลูอีนและไชลีน จึงมีกลิ่นอ่อนและไม่ฉุน เวลาใช้งาน

Pica Classic Eco
ชอล์คน้ำมัน Classic Eco ชอล์คน้ำมันเหมาะสำหรับงานด้สนต่างๆ ในภาคอุตสาหกรรมและก่อสร้าง เส้นผ่าศุนย์กลาง : 11มม. ความยาว : 110มม. สามารถกันน้ำมันและกันน้ำได้