ในฐานะผู้ผลิตแบรนด์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีและมีชื่อเสียง เรามีมาตรฐานคุณภาพในระดับสูงสำหรับผลิตภันฑ์และบริการทั้งหมดของเรา เราจึงมีความพยายามที่จะทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นต่อบริษัทและแบรนด์ของเราอยู่เสมอ เรามุ่งมั่นสร้างความสำเร็จด้านธุรกิจในระยะยาว เรามุ่งเน้นคุณค่าและเป้าหมายของการพัฒนาที่ยั่งยืนในด้านเศรษฐกิจ สังคม และสภาพแวดล้อม ดังนั้นเราจึงมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

เครื่องมือปลอกสายอเนกประสงค์ 169501SB KNIPEX

สำหรับปลอกสายด้วยความรวดเร็วและแม่นยำ ใช้ได้ดีกัยสายไฟฟ้าทั่วไป สายสัญญาณ และสาย Coaxial ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ให้ใช้งานง่าย ตัดได้ตามแนวยาว รูปทรงเรียวยาวและพกพาสะดวกเข้าถึงพื้นที่แคบได้ สำหรับสายไฟขนาด 0.2 / 0.3 / 0.8 / 1.5 / 2.5 / 4 มม. ผลิตจากวัสดุเนื้อดี ทนทาน จับใช้งานสะดวกมั่นมั่นคง

คีมตัดสายไฟ 89511200 KNIPEX

สำหรับตัดสายทองแดงและอลูมิเนียมโดยเฉพาะที่ต้องการแนวตัดที่เรียบสวย ไม่บิดเบี้ยว ด้วยการตัด 2 จังหวะจากด้านหน้าและด้านหลังของใบมีด สามารถตัดได้ถึง 20 มม. ด้วยมือเดียว ผลิตจากโลหะ Forged แข็งพิเศษ (ไม่เหมาะกับสายโลหะแข็งอื่นๆ หรือสายทองแดงพันเกลียว)

มีดปอกสาย+ฐานนำปอก กันไฟ 9855SB KNIPEX

มีดปอกสายทรงตะขอ ปลายมีดไร้คมเป็นฐานนำปอก ใช้งานง่าย ไม่บาดผิวสายไฟด้านในด้ามจับพิเศษแบบป้องกันกระแสไฟฟ้า 1,000 โวลต์ ออกแบบตามสรีระศาสตร์จับกระชับมือ มั่นคง ไม่ลื่น