ช่างผู้ลุ่มหลง ปละตกหลุมรักในกลุ่มงานไม้

ฉาก Pro 16x24 นิ้ว 1140 EMPIRE
ฉาก อลูมิเนียม เป็นฉากแบบอเนกประสงค์ ใช้สำหรับงานวัดและบอกระยะได้ทั้งหน่วยเซนติเมตร หรือมิลลิเมตร และหน่วยนิ้ว ตัวฉากทำด้วยอลูมิเนียม น้ำหนักเบา มีสเกลบอกระยะทั้ง 2 ด้าน พิเศษกว่า ด้วยการรับประกันนานถึง 1 ปี และป้องการเกิดสนิม

ฉาก Pro สลัก Laser 16x24" 1190 EMPIRE
ฉาก Pro 90 องศา ของ Empire ของอเมริกาที่มาพร้อมกับหน่อยวัด ชัดเจนใช้ได้หลากหลาย ทั้งหน่อยวัดที่เป็นนิ้วและหน่วยวัดที่เป็นมิลลิเมตร ให้ความแม่นยำสูง และเป็นที่สุดของเครื่องมือวัด ตัวฉากทำจากวัสดุอย่างดีที่ มีความแข็งแรง เหนียวทนทาน และมีการเคลือบสาร เพื่อป้องกันการเกิดสนิมตัวฉากมีน้ำหนักเบา และใช้งานได้อย่างราบรื่น

ฉากปรับ T BEVEL 130 EMPIRE
สำหรับใครที่ยังไม่มีฉากปรับระดับไว้ในกล่องเครื่องมือของคุณ เราแนะนำ Empire 130 จากอเมริกา ตัวนี้เป็นฉากปรับได้ในตัวขนาด 9" ทำจากแสตนเลส ด้ามฉากทำจาก POLYCAST ที่แข็งแรง ทนทาน ฉากใช้งานได้หลากหลาย เหมาะสำหรับช่างทุกสายงาน ทุกชิ้น นำเข้าจากอมเริกา การันตีคุณภาพได้เลย

ฉากสแตนเลสงานหนัก 8" 120 EMPIRE
ฉากสแตนเลสที่มาพร้อมกับตาน้ำวัดระดับ ช่วยให้งานวัดของคุณแม่นยำเที่ยงตรง ตัวฉากเป็นสแตนเลส มีหน่วยวัดเป็นนิ้ววัดได้ทั้ง 45 และ 90 องศา น้ำหนักกำลังพอดี แข็งแรงทนทาน กำหนดระยะได้อย่างเที่ยงตรง มีสเกลที่ชัดเจน มองเห็นง่าย

ตัวรับช่วยเจาะรางลิ้นชัก KHI SLIDE KREG
เป็นผู้ช่วยอย่างดีที่จะลดความยุ่งยาก เจาะรางลิ้นชัก เพียงคุณใช้แคลมป์ล็อคตัวนำเจาะเข้ากับบริเวณที่เจาะรางลิ้นชัก คุณก็สามารถใช้สว่าน เจาะรูเพื่อใส่น็อตได้ตามต้องการ โดยไม่ต้องเสียงเวลาวัด ทำให้งานของคุณเสร็จรวดเร็ว และแม่นยำ ไม่ต้องแก้งานบ่อยครั้ง

แคลมป์บาร์ Auto Max 8" KSC8 KREG
แคลมป์ Kreg ตัวนี้ช่วยตอบโจทย์ของการจับยึดชิ้นงานอย่างดีด้วยการใช้งานง่ายเพียงบีบที่มือจับก็สามารถยึดชิ้นงานให้เป็นชิ้นเดียว และสามารถปรับขนาดได้ตามความกว้างของไม้ แล้วมีให้เลือก 3 ขนาด 8, 16, 12 นิ้ว ทำใ้ห้คุณทำงานได้หลากหลาย

K4 EUR
สำหรับช่างไม้ ที่ชื่นชอยงาน DIY แท้ๆ ชอบงานไม้ที่ได้โชว์ความสวยงานของเนื้อไม้อย่างแท้จริงโดยไม่มีรอยของตะปูมาบดบัง เรามีตัวช่วยที่ดีอย่างเครื่องเจาะเอียง สามารถเจาะได้ทั้งการวางไม้กับฐานเจาะ หรือถอดตัวเจาะออกไปเจาะกับไม้แค่ทาบเครื่องนำเจาะแค่ทาบเครื่องนำเจาะเข้ากลับไม้โดยตรง มีขนาดรูเจาะ 3 รู ใช้ได้กับไม้ที่มีความหนาตั้งแต่ 12-38 มม.

เลื่อยญี่ปุ่นพับได้ งานไม้ SU24 SK11
เลื่อยมือญี่ปุ่นแบบพับ ด้วยใบเลื่อยที่มีความยาวเป็นพิเศษ แต่พกพาง่ายด้วยการออกแบบที่ออกแบบมาเพื่อการพกและเก็บง่าย ทำให้สะดวกต่อการทำงาน ช่วยให้จับถนัดมือไม่ลื่นขณะใช้งาน

เลื่อยญี่ปุ่นงานไม้ EBS300 SK11
เลื่อยญี่ปุ่น ด้ามไม้หุ้มด้วยหวายเทียมช่วยกันลื่นได้ดี ใบเลื่อยมีความคม ช่วยให้ให้งานของคุณตัดได้รวดเร็ว เบาแรง เหมาะกับงานไม้ทั่วไป, งานไม้ลามิเนต

เลื่อยญี่ปุ่นงานไม้ด้ามปืน EBS260G SK11
ใบเลื่อยทำจากเหล็กอย่างดี มีความคนที่จะช่วยให้งานเลื่อยของคุณ สะดวกขึ้น ด้ามจับถูกออกแบบให้จับได้กรัชับกันลื่นและการสั่นสะเทือน ความคมของใบเลื่อย ผ่านการเจียร์ทั้ง 3 ด้าน ทำให้คมและตัดได้เร็ว ใช้สำหรับงานเลื่อยตัดไม้ทั้วไป งานเลื่อยตัดกิ่งไม้

แคลมป์งานไม้แบบญี่ปุ่น 600 MM SK11
เป็นเครื่องมือสำหรับจับชิ้นงานพวกงานไม้ งานเหล็กเพื่ออัดกาว หรื่อต่อประกอบชิ้นงานเพื่อไม่ให้ชิ้นงานเคลื่อน เหมาะกับช่าง DIY ใช้งานง่ายเพียงหมุนเกลียวและบิดประกบชิ้นงานก็สามารถติดยึดวัตถุได้ง่าย