จัดจำหน่ายอุปกรณ์ใช้ในงานอุตสาหกรรม โดยเน้นที่คุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ที่มีชื่อเสียง ที่ได้ถูกนำเข้าจากเยอรมัน "เครื่องมือคุณภาพจากเยอร์มัน เพื่องานคุณภาพ"


ไขควงตอกแบน 4 นิ้ว 05100085001 WERA และ ไขควงตอกแบน 6 นิ้ว 0510087001 WERA

ใช้สำหรับตอก สกัด และเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับงานที่ยากหรือแน่นเป็นพิเศษ อุปกรณ์นี้จะเพิ่มแรงทำให้สามารถทำงานได้เร็วและเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน ช่วยเพิ่มแรงบิดในการทำงาน ด้วยด้ามจับที่ถนัดมือ จึงช่วยทำให้งานของคุณไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป

ไขควงแบน lasertip 4 นิ้ว 05100043001 WERA

ปากไขควงจะมีลักษณะแบนลาดเอียงไปยังปลายสุดของไขควง ใช้สำหรับขันสกรู คายสกรู หรือตะปูควง ชนิดต่าง ๆ และด้วยดีไซน์พิเศษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ WERA

kraft form kompakt60 05227703001 wera

ชุดไขควงพิเศษที่ร่วมมือกันอย่างลงตัวกับ 2 แบรนด์ชั้นนำอย่าง WERA, RED BULL เหมาะสำหรับงานที่ขันด้วย จะช่วยเสริมแรงในการทำงาน ไขควงชุดนี้ทำจากเหล็กกันสนิมประกอบด้วยทั้งหมด 16 หัว คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามลักษณะงานขันโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถใช้กับงานที่ใช้แรงมือหรือใช้กับเครื่องทุ่นแรงที่ใช้ไฟฟ้าก็ได้เช่นกัน กระเป๋าที่ถูกออกแบบมา ให้ใช้งานและเก็บง่าย โดยมีตีนตุ๊กแกติดอยู่ที่ด้านหลังกล่อง เพื่อให้สามารถติดได้กับทุกสภาพผิว


ไขควงกันไฟ VDE แบน 4" 05100001001 WERA

ไขควงคุณภาพสูงเพื่องานไฟฟ้าใช้ได้กับไฟ 1000 โวลต์ ใช้ได้แม้ในพื้นที่ในส่วนที่เข้าถึงยากด้วยขนาดปากไขควงขนาดเล็ก เป็นผู้ช่วยอย่างดีที่ช่วยให้งานคุณเสร็จเร็วขึ้น ช่วยลดการออกแรงในการบิดให้กับผู้ใช้งาน ด้วยผิวของด้ามจับ มีลักษณะเป็นผิวที่ขรุขระ เพื่อป้องกันการไถลลื่นของไขควง จะช่วยให้การหยิบใช้และการจับเก็บสะดวกมากขึ้น

คีมปอกฉนวน 1362180 180mm knipex

คีมปอกฉนวนที่จะช่วยลดขั้นตอนการทำงาน ด้วยคีมที่มาพร้อมกับขากรรไกรสำหรับเครื่องนำทาง ด้วยตาในการปอกตัวหุ้มฉนวนในทางแนวยาว และปรับขนาดได้ง่ายตามขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางของสายไฟ หรือลวดเกลียวแบบแข็งพร้อมกับสลักลูกบิด และแป้นเกลียวล็อคกรรไกรสำหรับตัดสายเคเบิลทองแดงและสายเคเบิลอลูมิเนียมมีเส้นผ่าศูนย์กลางถึง 15 มม. ขนาดเรียวบาง เหมาะสำหรับการเข้าถึงชิ้นงานได้อย่างสะดวกสบายข้อต่อแบบสลักเกลียว ให้ความเที่ยงตรงแม่นยำในการใช้งาน และยัง เป็นคีมที่ปราศจากการสะท้อนกลับอย่างรุนแรงอีกด้วย เครื่องมือเหล็กพิเศษในวัสดุพิเศษหลอมชุบแข็งหลายชั้นด้วยน้ำมัน

ระดับน้ำงานหนัก 81S 40 cm 02502 Stabila

ระดับน้า Stabila ด้วยขนาดที่กะทัดรัดจับถนัดมือ ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมอย่างดี น้ำหนักเบา รูปทรงที่เป็นดั้งเดิม ช่วยให้ผู้ใช้หยิบใช้ง่าย และสามารถมองเห็นลูกน้ำได้ง่ายในขณะใช้งาน

คีมคอม้า COBRA หูยึด 8703350 250 mm Knipex

Knipex รุ่นนี้สามารถให้พลังยึดจับชิ้นงานต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ใช้งานในบริเวณที่มีพื้นที่จำกัดก็ตาม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานบริการ งานบำรุงรักษา และงานซ่อมแซมอุปกรณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์และอุตสาหกรรมทั่วไป ด้วยก้ามหนีบที่มีขนาดยาวและแคบ สามารถเข้าถึงชิ้นงานได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยโครงสร้างหัวและข้อต่อที่มีขนาดบางมากสามารถใช้ยึดจับวัสดุชนิดแบนเรียบได้อย่างมั่นคง ถนัดมือด้วยตำแหน่งพัก 3 จุด ระบบล็อคในตัวบนท่อและน็อตที่ ช่วยป้องกันการเลื่อนบนชิ้นงานและใช้แรงมือเพียงนิดเดียว การออกแบบข้อต่อแบบกล่องที่มีความคงทน แข็งแรงสูงด้วยตัวนำคู่ใช้ยึดจับสลัก หมุนแบบบานพับได้อย่างแน่นหนา