เครื่องมือดีๆ และมีคุณภาพทุกชิ้น สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน สำหรับช่างมืออาชีพตัวจริง ฮาร์ดแวร์เฮาส์ คือแหล่งรวมเครื่องมือช่าง ที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ช่างตัวจริงทุกคน

แคลมป์ตัวซีไบล่อน STRONG GRIP

ถ้าพูดถึงแคลมป์แล้ว ส่วนใหญ่จะนึกถึงซีแคลมป์เป็ยอันดับแรกๆ เพราะเป็นแคลมป์ที่หาซื้อได้ทั่วไป และมักจะมีราคาถูกกว่าแคลมป์ชนิดอื่นๆ ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่เพิ่งจะเริ่มทำงาน DIY เล็กๆ น้อยๆ ลักษณะเป็นไปตามชื่อเลยคือ มีโครงเป็นรูปตัวซีใช้เกลียวใน การสร้างแรงบีบซึ่งสามารถสร้างแรงบีบได้เยอะ

ตู้เครื่องมือเหล็ก 326027 TACTIX

ผู้นำเครื่องมือช่าง และการจัดเก็บเครื่องมือคุณภาพเหนือกว่าด้วยดีไซน์และวัสดุ พร้อมฟังก์ชั่นการรับน้ำหนักได้มากกว่า ระบบการล็อค ที่ล็อคเพียงครั้งเดียวสามารถล็อคได้ถึง 7 ชั้น ภายในชั้นมีแผ่นรองในลิ้นชักเพื่อป้องกันการขุดขีดของตู้

แคลมป์จับชิ้นงาน ปากโค้ง 840 STRONG GRIP

เป็นแแคลมป์ที่มีรูปร่างคล้ายตัวเอฟ แต่แตกต่างด้วยปากที่มีลักษณะโค้ง ช่วยในการจับชิ้นงานที่มีรูปทรงเฉพาะโดยที่มีแขนข้างหนึ่งที่สามารถเลื่อนไปมาได้ส่วนแขนอีกข้างยึดติดแน่น หรือบางครั้งสร้างจากวัสดุชิ้นเดียวกันเลย แคลมป์ปากโค้งมรข้อดีตรงที่สามารถ เลื่อนปรับขนาดได้อย่างรวดเร็วต่างจากซีแคลมป์ มีให้เลือกหลากหลายขนาด ทั้งความยาวของแก่นและความยาวของแขนขนาดใหญ่สมารถจับชิ้นงานที่ใหญ่กว้าซีแคลมป์มาก แคลมป์ปากโค้งจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในปัจจุบัน

ประแจหกเหลี่ยมบอล หัวบอล มิลสั่น YJHK25439 WORTHGEAR

ประแจหกเหลี่ยม 2 ด้าน (หัวหกเหลี่ยม + หัวบอลหกเหลี่ยม) ประแจหกเหลี่ยมคุณภาพสูง เป็นประแจที่ดีที่สุดด้วยคุณสมบัติที่แข็งแรง ทนทาน เหล็กมีความแข็งและเหนียวมีแรงยึดเหนี่ยวของเนื้อโลหะที่สูงทำให้การประกอบชิ้นส่วนต่างๆ ทำได้ง่ายขึ้นมีความผิดพลาดน้อยลง ช่วยลดการเสียเวลาจากการใช้ประแจคุณภาพต่ำไขหัวน๊อตต่างๆ ทำให้เกิดอาการที่เรียกว่า หัวรูดต้องเชื่อมหัวน๊อตใหม่วุ่นวาย การใช้เครื่องมือคุณภาพดีๆ ทำให้งานเสร็จเร็วขึ้้น ความเสียหายน้อนลง

ลัง เปิดหน้า ซ้อนได้ HEAVY 320624 TACTIX

ด้วยการออกแบบ เพื่อให้มีหลายฟังก์ชั่นที่มาหร้อมกับความสวยงาม ทันสมัย รองรับทุกการใช้งาน ลังเครื่องมืออเนกประสงค์จึงเป็นทางเลือกสำหรับช่างมืออาชีพเช่นคุณ ตัวลังสามารถเก็บของได้จำนวนมาก และซ้อนเป็นชิ้นได้หลายชั้น ช่วยให้พื้นที่ในการจัดเก่็บ

ประแจ หกเหลี่ยมทอร์คมิวยาว 9 ตัว Y JHK2553 WORTH

ผลิตจากวัสดุ ที่มีความแข็งแรง ทนต่อการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี ด้วยขนาดกระทัดรัดสามารถพกพาสะดวก ง่ายต่อการใช้งาน 1 ชุด ประกอบด้วย 9 ขนาด เลือกใช้ได้เหมาะกับงานแต่ละประเภท เป็นอีกตัวเลือกสำหรับช่างมืออาชีพอย่างคุณ

แคลมป์จับงาน สปริงปากเป็ด 828 3" STRONG GRIP

แคลมป์ สปริงปากเป็ด เป็นแคลมป์ที่มีลักษณะคล้ายไม่หนีบที่สปริงแข็งมาก มีอยู่สองแบบหลักๆ คือ แบบที่ทำงานจากโลหะและแบบที่ทำจากพลาสติกใช้ได้ค่อนข้างง่าย (แต่ต้องออกแรงบีบข้างเยอะ) มีราคาถูก สามารถกำหนดแรงบีบได้ ใช้กลไกเฟืองซึ่งมีสปริงลับทำให้หมุนไปได้ทางเดียว

แคลมป์จับชิ้นมานเข้ามุม B17 3 STRONG GRIP

ช่วยในการจับชิ้นงานให้ได้ฉาก สะดวกต่อการยึดติดชิ้นงาน หรือเชื่อมต่อชิ้นงานที่มีร่องยากสำหรับใช้เลื่อยตัด 45 องศา เหมาะสำหรับงานไม้ อลูมิเนียม เหล็กกล่องบางตัวปากกาผลิตจากอลูมิเนียม 6063 แข็งแรง ทนทาน สามารถจับชิ้นงานได้กว้างสุด 7.5 ซม.

ประแจหกเหลี่ยมบอล กันลื่น 9 ตัว L71822W1 WORTHGEAR

ประแจหกเหลี่ยมบอลเคลือบผิวด้วยสีที่ต่างกัน มีความทนทาน กันสนิมได้ดี และง่ายต่อการเลือกขนาดใช้งาน ทำจากเหล็ก Protanium ที่มีความแข็งแรงทนทาน ทนแรงบิดได้มากกว่าทั่วไป ไม่แตกหักหรือบิดงอง่าย ทุกชิ้นของประแจหกเหลี่ยมมีขนาดกำกับไว้ หัวบอล ปรับได้ 25 องศา ช่วยให้ขันน๊อตได้เร็วและง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาในการเอาเข้าเอาออก ใช้งานได้ดีในพื่ช้นที่จำกัด ช่วยประหยัดเวลาได้ถึง 30 วินาที

กล่องใส่อะไหร่ 32004 TACTIX

สำหรับช่างที่มีปัญหา กับการหาเครื่องมือชิ้นเล็กๆ กล่องเครื่องมือ Tactix รุ่นนี้สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดี ตัวกล่องถูกดีไซน์มาให้มองเห็นสิ่งของด้านใน และเหมาะสำหรับช่างที่ต้องการเคลื่อนย้ายหน้างานบ่อยๆ ตัวกล่องสามารถถอดแยกชิ้นแต่ละกล่องได้ และเมื่อประกอบแล้วยังง่ายต่อการเคลื่อยย้ายด้วยมือจับที่จับถนัดมือ