ทำไมถึงเลือกใช้บันได เวอร์เนอร์? เพราะเป็นบันไดอันดับ 1 ของโลกจาก USA ที่ผ่านมาตรฐาน ANSI, OSHA และ BSI ให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยสูงสุดรับน้ำหนักได้มากว่า เหนือชั้นด้วยฟังก์ชันการใช้งาน ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียม แบบยืดที่ทั้งหนา เหนียว และมั่นคง หรือไดเบอร์กลาส ที่คงทนแข็งแรงยิ่งกว่า กันไฟฟ้าช็อต ทนทานต่อการกัดกร่อน ทุกบาทคุ้มค่ามากกว่าแบร์นไหนๆ ต้องเวอร์เนอร์ เท่านั้น

บันได Telescopic 10 ชั้น BL11-1AS WERNER USA

  บันไดเทเลสโคปิค ยืดหด 10 ชั้น BL11-1AS ผลิตจากอลูมิเนียมหนาพิเศษ ให้ทนความแข็งแรงแม้ยืดยาวสุด 3.2 เมตร และห่อเก็บเหลือเพียง 99 ซม. พกพาสะดวก มาพร้อมฟังก์ชั่นความปลอดภัยมากมาย ให้คุณทำงานได้อย่างมั่นคงและมั่นใจ

บันไดอเนกประสงค์ 3 ชั้น S323-6 WERNER USA

  บันไดอเนกประสงค์ 3 ชั้น S323-6 เป็นบันไดที่เหมาะมีไว้ประจำบ้าน เพื่อการใช้งานทั่วไปได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมราวกันเข่าเพื่อผ่อนแรงและการยืนที่มั่นคงขึ้น มีแผ่นกันลื่นทุกขั้น พร้อมระบบเซฟตี้ล็อคกันบันไดพับเองเพื่อความปลอดภัย

MODEL : 6200AS SERIES

  บันไดไฟเบอร์กลาส 6200AS series ผลิตจากไฟเบอร์กลาสเกรดสูงสุด หนา 7 ชั้น ที่ทั้งกันไฟดูด และยังรับน้ำหนักได้สูงถึง 300 ปอนด์ หรือ 136 กก. แข็งแรง ทนทาน คุ้มค่า เหมาะกับช่างมืออาชีพตัวจริง

MODEL : 5900AS SERIES

  บันไดไฟเบอร์กลาส 5900AS series บันไดไฟเบอร์กลาสหนา 7 ชั้น คุณภาพสูงในราคามิตรภาพ ให้คุณปลอดภัยจากไฟดูด รับน้ำหนักได้สูงถึง 250 ปอนด์ หรือ 114 กก. ผ่านมาตรฐานจากอเมริกา รับน้ำได้กว่า 4 เท่า แข็งแรง คงทน ใช่งานได้ยาวนาน

บันไดแพลทฟอร์ม 300lb AP-30 WENNER USA

  บันไดแพลทฟอร์ม AP-30 สำหรับการทำงานที่ต้องเคลื่อนไหวบ่อยๆ ซ้ายขวา หรือย่อตัวยืนขึ้น เหมาะกับงานที่ต้องการพื้นที่กว้างขวาง เพื่อความคล่องตัวและมั่นคง ที่บันไดธรรมดา ไม่สามารถให้คุณได้

MODEL : MT SERIES

  บันไดอลูมิเนียมอเนกประสงค์ MT SERIES สามารถใช้งานได้ 4 รูปแบบ ทั้งบันไดมาตรฐานที่ยืนขึ้นได้ทั้ง 2 ด้าน หรือปรับความสูงฐานได้อิสระจากกัน สามารถปรับตั้งเป็นบันไดทรงตรง (บันไดลิง) และแยกออกเป็นบันไดเล็ก 2 ตัว เพื่อเป็นฐานพาดแผ่นเหล็ก/ไม้ ในการทำงานในแนวยาวระนาบ